หน้าใหม่

SPIRE INSTITUTE โรงเรียนประจำสำหรับนักกีฬาที่มีโปรแกรมการเทรนกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศและโปรแกรมการเรียนที่ช่วยสนับสนุนนักกีฬาหากต้องการเข้าไปเล่นกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยโดยมีโปรแกรมสำหรับนักเรียนที่อยู่ในระดับ High School และ Post Graduate โดยโรงเรียนตั้งอยู่ในสนามกีฬาและศูนย์สุขภาพครบวงจรระดับโลกที่ได้รับการยอมรับให้เป็นสถานที่ฝึกอบรมนักกีฬาโอลิมปิคและพาราลิมปิคอย่างเป็นทางการของสหรัฐอเมริกา Spire สร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬามีความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและมีจิตใจที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นผ่านการฝึกกีฬา การเรียน และทำดีเพื่อผู้อื่น ทางโรงเรียนรู้ว่า พรสวรรค์ด้านกีฬาอย่างเดียวไม่เพียงพอ โรงเรียนต้องการสร้างนักกีฬาที่มีหัวใจ มีคาแรคเตอร์และทุ่มเทให้กับทั้งตนเองและผู้อื่น
 
Spire มีอาคารที่มีพื้นที่ 750,000 ตารางฟุตสำหรับสระว่ายน้ำในร่มขนาดโอลิมปิค สนามกรีฑาลู่และลาน (Track and Field) สนามฟุตบอล, วอลเลย์บอล, อเมริกันฟุตบอล, และสนามบาสเกตบอล รวมทั้งยังมีศูนย์ Performance Center หรือยิมที่ช่วยส่งเสริมสมรรภภาพทางร่างกายของนักกีฬา, Spire Fit, Spire Fuel(ห้องอาหารที่ดูแลในด้านโภชนาการเพื่อส่งเสริมสมรรถภาพของนักกีฬา) ห้องจัดเลี้ยง บนพื้นที่ขนาด 175 เอเคอร์
 
นอกจากนั้น Spire ยังมีการจัดการแข่งขันและจัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา โดยนักเรียนของ Spire จะได้รับการดูแลจากโค้ชที่มีชื่อเสียงระดับโลกในแต่ละชนิดกีฬาและยังมีโค้ชที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย และโค้ชที่ดูแลเรื่องจิตใจ 
 
ในด้านการเรียน Spire มีพันธมิตรที่เป็นโรงเรียนที่มีประสบการ์ณทำงานร่วมกับนักกีฬาและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยส่งเสริมด้านการศึกษาให้นักกีฬาประสบความสำเร็จได้ โดยมีโรงเรียนให้เลือกเพื่อความเหมาะสมสำหรับนักกีฬาแต่ละคนในด้านการศึกษาทั้งในระดับ High School และ Post Graduate
 
ตอนนี้ทาง Spire เสนอทุนการศึกษาให้นักกีฬาว่ายน้ำ และ Track and Field โดยเสนอทุน 30,000USD ต่อปี สำหรับ Post Graduate และ 40,000USD ต่อปีสำหรับ High School 
 
หากสนใจกรุณาติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
 
Visitors: 32,906