Summer Camp and Custom Program

SOS มีโปรแกรมเทรนนิ่งในช่วง Summer ในประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเพิ่มทักษะทางด้านกีฬา และภาษาอังกฤษ รวมทั้งโอกาสที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันหลายระดับที่่จัดขึ้นมากมายในช่วงนี้ 
โดยน้องๆ จะได้ร่วมใช้ขีวิตกับนักกีฬาเยาวชนจากหลายหลายประเทศที่มีความสนใจและความมุ่งมั่นในเป้าหมายเดียวกัน SOS มีโปรแกรมเทรนนิ่งมากมายหลากหลายให้เลือก ตามความเหมาะสมของนักกีฬาแต่ละคน น้องๆ สามารถเลือกช่วงเวลา
และระยะเวลา รวมถึงโปรแกรมเทรนนิ่งได้ด้วยตนเอง และหากน้องๆ สนใจที่จะเรียน ESL เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านภาษาอังกฤษเพิ่ม น้องๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน รวมทั้งน้องๆ สามารถเลือกลงเล่นรายการแข่งขันได้ตามแต่ที่น้องต้องการซึ่งจะเป็นการช่วย
ให้น้องๆ ได้มีโอกาสแสดงฝืมือให้โค้ชมหาวิทยาลัยเห็น เพราะโค้ชจะเดินทางไปตามรายการแข่งขันต่างๆเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมทีม น้องๆ สามารถเลือกโปรแกรมการฝึกซ้อมได้ด้วยตนเอง หากน้องๆ ต้องการเพิ่มเติมทักษะด้านหนึ่งด้านใดเป็นพิเศษ 
Summer Camp ที่เราจัดขึ้นนี้ เราจัดร่วมกับโรงเรียนกีฬาที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์มากมาย ดังนั้น ผู้ปกครองสามารถวางใจได้เรื่องความปลอดภัย และมาตรฐานของโปรแกรม นอกจากการเทรน และการเรียนภาษาแล้ว ทาง Camp ยังจัดให้
น้องๆ ได้ทำกิจกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวในเมืองและการท่องเที่ยวในเมืองใกล้เคียง ช๊อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ เช่น ดูหนัง และการพักผ่อนชายทะเล
 
นอกจาก Summer Camp SOS ยังจัดโปรแกรมการเทรนแบบ Custom Program โดยน้องๆ สามารถเลือกช่วงเวลา และระยะเวลา รวมถึงเลือกโปรแกรมที่ต้องการจะเทรนได้ด้วยตนเอง ในทุกช่วงเวลาของปี โดยน้องๆ ยังสามารถเลือก
โปรแกรมแบบที่รวม College Placement และรายการแข่งขันเข้าไว้ด้วย หากน้องๆ และผู้ปกครองสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม สามารถติดต่อเราได้ใน Contact Us หรือ โทร 084-7318815
 
ตัวอย่างตารางประจำวัน สำหรับ Summer Program และ Custom Program
 
7:00am: รับประทานอาหารเช้า
7:30am - 3:30pm: เทรนกีฬา ประมาณ 7 ชั่วโมงต่อวัน โดยจะเทรนในทุกส่วนของเกมส์
4:00-5:30pm: เวลาว่าง
5:30pm: รับประทานอาหารเย็น
6:30pm - 10:30pm: กิจกรรมช่วงเย็นกับพี่สตาฟ ไม่ว่าจะเป็น โบว์ลิ่ง ชมภาพยนตร์ กีฬาทางน้ำ ทะเล ชอปปิ้ง มินิกอล์ฟ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
Visitors: 32,939