International Junior Golf Academy at Bishop Gate Summer Program 2024

โปรแกรม Summer ของโรงเรียน International Junior Golf Academy at Bishop Gate เป็นโปรแกรมที่จัดขึ้นในช่วงระหว่างเดือน June – August ในทุกปี โดยโปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบมาอย่างดีสำหรับนักกอล์ฟเยาวชนในทุกระดับความสามารถ นักกอล์ฟแต่ละคนจะได้รับการเทรนจากโค้ชกอล์ฟเยาวชนชั้นนำของอเมริกา ซึ่งโค้ชหลายคนเคยมีประสบการณ์จริงในการเล่นทัวร์ในรายการใหญ่ๆ อย่างใหญ่ อย่าง PGA Tour, Corn Ferry Tour, LPGA Tour โดยรูปแบบการเทรนจะออกแบบให้ตรงตามความต้องการของนักกอล์ฟในแต่ละคน นอกจากนี้ในโปรแกรม Summer ของ IJGA at Bishop Gate ยังรวมการเทรน Physical Conditioning และ Mental Conditioning ไว้ในโปรแกรมอีกด้วย รวมทั้งยังรวมการแข่งขันกอล์ฟ IJGT Bishop Gate Summer Series ซึ่งเป็นรายการเก็บคะแนนของ Junior Scoreboard ซึ่งการลงแข่งขันจะเป็นการวัดความก้าวหน้าใน Skill กอล์ฟของเราได้ดีที่สุดค่ะ

ส่วนในเรื่องของชีวิตในแคมป์ น้องๆ จะได้อยู่ในบ้านพักของ โรงเรียน IJGA ซึ่งอยู่ใน Bishop Gate Campus โดยน้องๆ จะพักร่วมกับเพื่อนๆ ในบ้าน 3 ห้องนอนในสนามกอล์ฟริมทะเลสาบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ รวมถึง สนามบาสเก็ตบอล สนามเทนนิส สนามไดร์ฟขนาดใหญ่ 2 สนาม และ Putting Green และ Short Game ที่มีขนาดใหญ่มาก น้องๆ สามารถออกรอบได้ตลอดเวลา และสามารถซ้อมในสนามฝึกซ้อมและ Facilities ต่างๆ ของ IJGA ได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกันค่ะ นอกจากนี้ ทาง รร ยังจัดให้มีเชฟทำอาหารให้น้องๆ ทุกมื้อ รวมถึงมี Snacks และ ผลไม้ ที่น้องๆ สามารถหยิบรับประทานได้ตลอดเวลาใน Clubhouse ของโรงเรียนค่ะ

นอกจากการเทรนกอล์ฟ ทาง รร ยังจัดให้มีกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ ไว้ให้น้องๆ เลือกทำตามแต่จะชอบเลยค่ะ เช่น ชอปปิ้ง, ดิสนีย์เวิล์ดในออแลนโด้,  ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ,Top Golf, และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

หากน้องๆ คนไหนสนใจลงแข่งในรายการต่างๆ เพิ่มเติม ทางโรงเรียนยังจัดเจ้าหน้าที่ดูแล และดำเนินการสมัครแข่งขันตลอดทุกรายการที่น้องต้องการแข่ง โดยจะดูแลเรื่องการเดินทาง และความปลอดภัยของน้องตลอดการแข่งขันที่อยู่นอกแคมปัสด้วยค่ะ

โปรแกรม Summer ของ IJGA at Bishop Gate นั้นเหมาะกับนักกอล์ฟเยาวชนในทุก Skill Level ผู้ปกครองสามารถวางใจได้ถึงความปลอดภัยของน้องได้ตลอดในช่วงเวลาเข้าแคมป์ น้องๆ จะได้รับการดูแลอย่างดีจากโค้ช และทีมงานของ IJGA ทั้งใน Campus และ นอก Campus

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Summer Program ของ IJGA at Bishop Gate ติดต่อเราได้เลยนะคะ

Visitors: 32,939