ISA Pro Intensive for International Athletes June 26 - July 3 2024

หากน้องๆ มีความฝันอยากเล่นบาสเก็ตบอลอาชีพ เรามีแคมป์บาสเก็ตบอลที่จะทำให้น้องๆ ได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับโค้ชระดับอาชีพในยุโรปและได้ใช้ชีวิตแบบโปรมานำเสนอค่ะ โดยโปรแกรมนี้จัดโดย The International Sports Academy (ISA) ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2024 ที่เมือง Valencia ประเทศ สเปน โดยโปรแกรมเป็นโปรแกรมพิเศษที่จัดขึ้นมาสำหรับน้องๆ ที่สนใจก้าวสู่การเล่นบาสเก็ตบอลอาชีพ หรือสนใจเล่นบาสเก็ตบอลในระดับมหาวิทยาลัยในอเมริกา ซึ่งน้องๆ จะได้มีโอกาส

-          เทรนกับโค้ชทีมบาสเก็ตบอลระดับอาชีพในยุโรป

-          เทรนและได้พูดคุยกับโค้ชบาสเก็ตบอลอเมริกาทั้งในและนอกสนาม

-          เข้าร่วมการแข่งขันกับทีมบาสเก็ตบอลอาชีพของยุโรป

-          เปิดประสบการณ์สัมผัสวัฒนธรรมของวาเลนเซีย

-          ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการ์ณว่าการเป็นนักบาสเก็ตบอลอาชีพเป็นอย่างไร

นี่เป็นโอกาสอันดีที่น้องๆจะได้เริ่มต้นสร้างชื่อให้กับตัวเอง ได้มีโอกาสรู้จักโค้ชอาชีพในยุโรป ได้มีโอกาสรู้จักกับแมวมอง และเอเจนท์นักกีฬาที่จะช่วยให้น้องๆ ไปสู่เป้าหมายในการเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลอาชีพ โดยทาง ISA จะช่วยน้องๆ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพให้โค้ชระดับอาชีพในยุโรปได้เห็นความสามารถ ทั้งยังจะช่วยแนะนำให้รู้จักโค้ช และดึงศักยภาพของน้องๆ ออกมาและช่วยแนะนำน้องๆ ให้ก้าวไปสู่การเล่นบาสเก็ตบอลระดับสูงขึ้นที่เหมาะสมกับน้องๆ แต่ละคนอีกด้วย

ISA เป็นพันธมิตรกับ EuroProBasketball ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำของโลก โดยมีโปรแกรมการฝึกขั้นสูงกับโค้ชอาชีพในยุโรป และมีอุปกรณ์การฝึกระดับสูงดีเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป  โดยน้องๆจะได้มีโอกาสแข่งกับทีมสเปน และทุกแมตช์การแข่งขันจะมีการบันทึกวิดีโอ ซึ่งน้องๆ สามารถนำไปใช้ได้ EuroProBasketball ทำงานร่วมกับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก Valencia Basket เค้าได้รับการถ่ายทอดเทคนิค วิธีการฝึกซ้อม โค้ช และเครือข่ายต่างๆ ทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆ และทีมที่เก่งๆ ล้วนแต่เคยมาแข่งในสนามของ EuroProBasketball ทั้งสิ้น

สนใจโปรแกรมนี้ สามารถติดต่อได้ที่ 0847318815 หรือ Line ID: Khun_Anne ค่ะ

Visitors: 32,939